หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Crysis warhead [ภาษาไทย 100%][Repack][Saveufile]


ในปี 2020 กองทัพเกาหลีเหนือนำโดยนายพลควง ได้ทำการควบคุมเกาะหลิงซางในทะเลฟิลิปปินส์ หนึ่งในนักโบราณคดี ดร.โรเซนทอล ได้ขอความช่วยเหลือ อีกทั้งกล่าวว่าพวกเขาได้ค้นพบบางสิ่งที่อาจจะเปลี่ยนโลกนี้ไปตลอดการ กองทัพจึงได้ส่งหน่วย delta force ซึ่งมีระบบชุดนาโนซูทแบบใหม่ของกองทัพ โดยชื่อของเราในภาคนี้คือไซโค (ภาคแรกเล่นเป็นโนแมท) และมีหัวหน้าคือ โฟเฟ็ด ได้กระโดดร่มลงไปยังเกาะ แต่ก็ได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิด นั่นก็คือเอเลี่ยนโบราณที่ตื่นจากการหลับไหลได้ออกมาอาละวาดจนเกิดโกลาหลครั้งใหญ่ จะเป็นอย่างไรต่อเชิญติดตามได้ใน Crysis Warhead ฝ่าสมรภูมิเอเลี่ยนถล่มโลก


 เนื้อเรื่องในภาคนี้จะไม่ได้ต่อจาก crysis แต่จะเล่าเรื่องของไซโค ซึ่งเดินทางแยกไปจากโนแมตและโฟเฟ็ดไปยังอีกฟากนึงของเกาะ โดยในภาคนี้มีคัทซีนที่ให้อารมณ์มากขึ้น และมีการขยายความเกี่ยวกับพวกเอเลี่ยนที่ออกมา แต่เนื้อเรื่องยังไม่เข้มข้นเท่าที่ควร แถมเนื้อเรื่องสั้น ส่งผลให้หลายคนอารมณ์ค้าง (ผมคนนึงหล่ะ) และคนที่ไม่เคยเล่น crysis อาจจะงงๆอยู่บ้าง เพราะไม่มีการอธิบายความเป็นมาของเนื้อเรื่อง

รูปแบบการเล่นนั้น ถ้าจะให้พูดตามปกติก็คือเหมือนเกม fps ปกติทั่วไป ปุ่ม WASD เคลื่อนที่ space bar กระโดด แต่นั่นมันเรื่องธรรมดา แต่สิ่งที่ทำให้ Crysis แตกต่างจากเกมอื่นๆคือชุดนาโนซูทที่ทำให้ตัวละครมีความสามารถในการ เพิ่มความเร็ว ความแข็งแกร่ง และเกราะ รวมถึงการล่องหนอีกด้วย ซึ่งสามารถเปลี่ยนโหมดได้ง่ายๆโดยยการกดปุ่มเมาส์ค้างแล้วเลื่อนไปตามทิศที่ต้องการ หรือผ่านทางปุ่มลัด เพียงแค่ 4 โหมดนี้ ก็สามารถเพิ่มความหลากในการเล่นเป็นอย่างมาก โดย 4 โหมดนี้ใช้ระบบพลังเป็นหลอด 2 หลอด หลอดแรกโชว์ถึงค่าพลังของสูท และหลอดที่สองแสดงพลังชีวิต การใช้งานจะแตกต่างกันไป โดยตัวละครสามารถรักษาตัวเองได้เพราะใส่นาโนซูท (ถือเป็นข้ออ้างที่ดีในการ heal ตัวเอง เพราะเกมหลายเกม heal ตัวเองได้ แต่ได้ยังไงไม่รู้) อีกทั้งยานพาหนะต่างๆสามารถขับได้ทุกอย่าง จึงทำให้ crysis เป็นเกมเปิดดั่งเช่น GTA เวอร์ชั่นอนาคตนั่นเอง credit : overclockzone


SAVEUFILE
Download 15 parts [ part 1-14 : 200 mb/part ][ part 15 : 130 mb/part ]
PASSWORD : warhead_byberti

Howtoinstall
- แตกไฟล์ด้วย winrar
- ติดตั้งเกมที่ JPN-CWH.exe
- ลง Thai edition ที่ Electronic Arts\Crytek\Crysis WARHEAD\Game\Localized
- ที่ Electronic Arts\Crytek\Crysis WARHEAD\Game\Localized
- เปิดไฟล์ english.pak ออกมาด้วยโปรแกรม WinRAR 
- เปิดไฟล์ thai.pak ด้วยโปรแกรม WinRAR
- ลากโฟลเดอร์ Languages ใน thai.pak 
- ไปทับโฟลเดอร์ Languages ใน english.pak









1 ความคิดเห็น:

  1. ผมกดโหลดไม่ได้ครับ กดข้าม มันไปที่หน้าเว็บลีนุ๊กครับ http://blog.thaieasydns.com/?file=rrhhiy

    ตอบลบ